Trang Chính

  Dược Vị

  Toa Thuốc

  Diễn Đàn

  Đăng Nhập

  Đăng Ký

Diễn đàn >> Y Học Cổ Truyền >> Mất cảm giác sướng ở đầu dương vật, mặt dưới dương vật do dùng thuốc điều trị trầm cảm.

<< Đăng Chủ Đề Mới >>
Mất cảm giác sướng ở đầu dương vật, mặt dưới dương vật do dùng thuốc điều trị trầm cảm. - posted by dai pham (Hội Viên)
on November , 27 2021
Kính thưa các thầy và các bạn. do trước đây cuộc sống áp lực em đă bị trầm cảm và có dùng thuốc đă khỏi bệnh được 2 năm. nhưng một điều buồn là khi em dùng thuốc chống trầm cảm th́ bị mất cái cảm giác ở đầu dương vật khiến em gần gũi vợ không thể đạt được cái cảm giác khoái cảm do mất đi cái đó. có cách nào có thể giúp được em không ạ? em đi bv việt đức chỉ cho em thuốc cường dương dạng vigra nhưng nó chỉ giải quyết vấn đề cương cứng thôi chứ không giải quyết được cảm nhận khoái cảm ở đầu dương vật. mong các thầy giúp cho ạ.
 
Replied by dai pham (Hội Viên)
on 2021-11-27 19:57:58.0
CUỘC SỐNG GIỜ BUỒN LẮM Ạ. CHÁN LẮM. MONG CÁC THẦY GIÚP EM VỚI Ạ.
 
Reply with a quote
Replied by TrongHau (Hội Viên)
on 2021-11-28 18:23:06.0
Em vào mục Đông Y Thực Dụng, lấy mẫu hồ sơ bệnh án và trả lời theo các câu hỏi. Các thầy sẽ giúp em nhé.
 
Reply with a quote


<< Trả Lời >>

Nội Quy | Góp Ý | © 2009 - 2021 yhoccotruyen.org